Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

Bật mí 3 nguyên tắc chọn mua quần áo đơn giản, hiệu quả cho nam

Chọn mua quần áo sao cho phù hợp luôn là bài toán khó với cánh bạn nam, nhất là mua đồ hợp với phong cách. Vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn nam 3 nguyên tắc chọn mua quần áo vô cùng đơn giản lại dễ nhớ đó là độ vừa kích thước, chất liệu và phong cách. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các nguyên tắc vàng này trong nội dung sau đây.



1. Đúng kích thước


Một bộ đồ dù đẹp tới đâu thì nếu không phù hợp về kích thước thì cũng không có giá trị với người mạc. Vì vậy điều chúng ta cần quan tâm đầu tiên và sixe của mình là cỡ nào rồi mới chọn bộ nào đẹp.

Quần áo vừa là khi người mặc không thấy bị bó chặt và cũng không thấy rộng, vừa khít người nhưng lại dễ hoạt động. Đây là nguyên tắc khi chọn mua quần áo đầu tiên cần tuân thủ, cụ thể như sau:

Với các loại áo thì cổ cần vừa ôm qua cổ, không chặt khi đóng cúc, đường may ở vai phải đúng giữa tiếp xúc với bả vai và bắp tay. Phần cổ tay áo cần chùm kín cổ tay, hơi chớm lên mu tay một chút, thân áo cần dài quá hông để sơ vin thuận tiện, song đuôi áo không được dài qua mông.

Với áo khoác thì chọn một chiếc áo vừa nghĩa là vai phải vừa, hai vạt áo phải ôm vừa ngực, không rộng không chật để có thể thoải mái lùa tay vào túi trong của áo. Hông áo không được rộng hay chật sẽ làm áo dễ nhăn nhúm, chật sẽ đóng cúc khó khăn.

Chọn quần thì bạn nên chọn quần có gấu dài quá mắt cá chân, hơi phủ lên giày để trông lịch sự, cạp quần cần vừa với hoongg, đũng quần thoải mái, không chật, mông quần nhét ví nhưng ko có cảm giác chật. Khi mặc thử quần thử đứng lên ngồi xuống thoải mái mà quần vẫn ôm vừa sát thì chứng tỏ đó là quần vừa.




2. Chất liệu tốt


Nguyên tắc khi chọn mua quần áo là chọn chất liệu vì chất lượng của sản phẩm được quyết định bởi chính chất liệu, tiếp đó tới kiểu dáng và đường may. 

Nếu chọn đồ cotton thì chọn 100% cotton, các loại vải pha có tỷ lệ chất liệu chính ít hơn 95% thì không nên mua. Vải mùa đông có trọng lượng nhỏ và độ mỏng hơn vải mùa đông, tùy vào mùa mà bạn chọn vải mỏng hay vải dày. Ngoài ra bạn nên chú ý cả đường may như đường ly áo, đường mũi khâu, vì có nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp nhưng chất lượng đường may lại cực kém.


3. Hợp phong cách


Khi chọn mua quần áo thì nên xem xét tủ đồ của mình đã có những đồ gì rồi mới quyết định có mua hay không, tránh được việc phong cách bị thay đổi khi mua vài bộ mới không hợp phong cách vốn có. Tuy nhiên thi thoảng thay đổi chút phong cách cũng là một điều thú vị, nhưng bạn cần có tư duy thẩm mỹ kỹ càng trước khi quyết định điều này.
Share:

Không có nhận xét nào