Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

Tips chọn mua quần áo dễ dàng ghi điểm cho bất kì ai

Chọn mua quần áo sao cho phù hợp là điều mà ai cũng quan tâm, bởi ai cũng mong muốn mình đẹp lên và thật thoải mái khi mặc quần áo. Một số sai lầm khi mua trang phục khiến bạn trở nên kì cục và mờ nhạt, để tránh khỏi sự cố đó thì bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn những tips chọn mua quần áo để luôn dễ dàng ghi điểm.


1. Phù hợp vóc dáng


Đây là một tiêu chí quan trọng bạn cần nhớ khi quyết định mua trang phục nào, nếu bạn thích kiểu dáng của trang phục rồi cần xem xét xem nó có thực sự phù hợp vóc dáng của bản thân. Tips chọn mua quần áo về phù hợp vóc dáng sẽ giúp bạn mặc trang phục phô ra những ưu điểm của bản thân và che được những khuyết điểm cơ thể mà mình có.

Ví dụ những bạn thừa cân, bụng ngấn mỡ không nên diện croptop vì nó sẽ làm lộ bụng mỡ của bạn, thay vào đó bạn nên mặc những chiếc áo dáng suông để người trông thon thả và không hở ngấn bụng. Hoặc bạn có nhiều mụn lưng nên tránh ngay những kiểu áo váy hở lưng mà thay vào những kiểu váy cổ cao hay lưng kín để che đi. Đôi chân cong không nên diện quần legging, hãy mặc quần ống đứng hay váy midi thướt tha để khắc phục yếu điểm này.

Tip chọn mua quần áo quan trọng nhất là phù hợp vóc dáng, hãy hiểu rõ cơ thể mình và tinh tế khi chọn đồ để che được các khuyết điểm và khoe được những điểm nổi bật trên cơ thể.


2. Phù hợp màu da


Đây là tiêu chí thứ hai các bạn cần nhớ, nếu bạn có làn da trắng sáng không tỳ vết thì dù bạn có diện màu nào cũng hợp, song điều đó thực sự hy hữu.

Tip chọn mua quần áo hợp màu da như sau: Da hơi ngăm đen thì nên chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng như be hay tím nhạt, xanh bạc hà để chúng không u ám mà lại trung hòa được làn da không trắng trẻo của bạn. Chúng sẽ khiến làn da trông sáng hơn, nên dù có thích màu rực rỡ thì bạn cũng nên tránh xa.


3. Phù hợp hoàn cảnh


Trang phục dù có đẹp tới mấy thì nó cần phải phù hợp hoàn cảnh mới phát huy được công dụng của mình. Tip chọn mua quần áo tiếp theo chính là sự phù hợp hoàn cảnh của trang phục, nếu bạn không muốn khó coi khi đi xin việc phỏng vấn trong môi trường công sở mà lại diện đồ hở hang. Bạn cần chọn ngay một chiếc sơ mi thanh lịch, chiếc chân váy bút kì và giày cao gót để dùng khi phỏng vấn hay đi làm việc, và tất nhiên không thể diện đồ này khi đi dã ngoại hay đi du lịch.


4. Trang phục phù hợp thời tiết


Bạn sẽ thành trò cười và trung tâm của sự chú ý khi diện đồ mát mẻ trong thời tiết lạnh giá, người xung quanh sẽ thấy bạn thật kỳ lạ chứ không hề ngưỡng mộ hay hấp dẫn. Bộ đồ đẹp phải hợp thời tiết, đây chính là tip chọn mua quần áo bạn cần nhớ.


5. Có điểm nhấn nổi bật


Không cần phải chạy theo mốt thịnh hành để nổi bật nhưng bạn cũng không nên áp dụng một kiểu phối đồ an toàn một cách thường xuyên, nó sẽ gây ra sự nhàm chán. Để thu hút chú ý và khiến mình ấn tượng hơn thì hãy tạo một điểm nhấn khác biệt trên trang phục của mình bằng những phụ kiện.

Chúc các bạn chọn mua được những món đồ ưng ý và phù hợp nhé!
Share:

Không có nhận xét nào