Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

Có nên mua máy lọc nước giá rẻ không?

Thị trường máy lọc nước giá rẻ và giá tầm trung hiện nay rất đa dạng phong phú, nhiều người kinh doanh vì lợi nhuận đã để lẫn những sản phẩm máy lọc nước gia đình hay máy lọc nước chung cư kém chất lượng lẫn với hàng chính hãng. Để tránh tình trạng mua phải hàng nhái thì các bạn nên chú ý tới những vấn đề được chia sẻ dưới đây.



Có nên mua máy lọc nước giá rẻ?

Vô số thương hiệu và giá cả cho sản phẩm máy lọc nước gia đình nên rất khó kiểm soát chất lượng sản phẩm. Người mua khó phân biệt được đâu là hàng tốt với hàng không tốt, tuy nhiên không phải cứ hàng rẻ là kém chất lượng, hàng đắt thì chất lượng mới tốt mà cần xem nguồn gốc và chất lượng nước lọc ra như thế nào. Bởi vì hiện nay nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng để mọi tầng lớp người dân từ thu nhập cao tới thu nhập thấp đều có thể có khả năng mua máy lọc nước, nhiều thương hiệu đã ra những sản phẩm mãy lọc nước giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


Vì vậy khi mua máy lọc nước giá rẻ thì điều quan trọng là cần xem nguồn gốc, kiểm tra xem mùi vị nước và độ tinh khiết của nước.

Máy lọc nước RO là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay, dòng máy lọc nước gia đình này dùng màng lọc RO. Chất lượng màng lọc quyết định chất lượng nước lọc, nên nhiều nơi kinh doanh không có tâm đã làm ra sản phẩm lõi lọc kém chất lượng không đảm bảo tiêu chuẩn.

Lõi lọc cũng có nhiều loại khác nhau do kích thước khe hở, nguồn gốc xuất xứ khác nhau,… nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng lọc nước. Những lõi lọc giá rẻ làm nhái bán cho khách hàng khá phổ biến, chỉ 15-20 ngàn một lõi nên khách hàng khi mua cần tỉnh táo. Lõi lọc kém chất lượng không thể lọc được hết các tạp chất cùng các vi khuẩn, vi rút, các chất độc hại trong nước, thậm chí nước lọc ra còn nguy hiểm hơn nước chưa lọc.



Nhiều cửa hàng bán nhỏ lẻ chạy theo giá mà không hề có cam kết về bảo hành, chất lượng cho khách khiến khách hàng mua xong mà tiền mất tật mang. Do đó bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua, trong đó các cửa hàng của máy lọc nước tekcom là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Điện Máy Vạn Phúc phân phối máy lọc nước RO gia đình chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, Karofi hay AO Smith.
Share:

Add Comment

1 nhận xét: