Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

Máy hút ẩm Edison - Công nghệ Canada - Sản xuất tại Thái Lan

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút ẩm với các thương hiệu và xuất xứ khác nhau, trong đó máy hút ẩm Edison là thương hiệu của Canada, do nhà máy Hutek tại Thái Lan sản xuất và được bán ở Việt Nam với 2 model tương ứng cho diện tích phòng khác nhau. Đây là thương hiệu máy hút ẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường với tính năng nổi trội đó là độ bền cao, máy chạy êm, kiểu dáng chuyên nghiệp nhất.



Lý do khiến máy hút ẩm Edison bán chạy nhất trên thị trường:

1. Kiểu dáng đẹp, sang trọng

Với thiết kế đẹp, kiểu dáng chuyên nghiệp sang trọng bạn có thể để ở phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hành lang..... mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ trong không gian nhà bạn.

2. Công suất hút ẩm phù hợp cho gia đình

Có 2 mức công suất hút ẩm 12L, 16L dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn loại phù hợp với diện tích phòng của gia đình mình.

3. Chức năng thông minh -> Thuận tiện trong quá trình sử dụng

May hut am Edison hoạt động hoàn toàn tự động với nút điều khiển cơ dễ sử dụng và siêu bền, tự động xả tuyết để đảm bảo sự hoạt động liên tục của máy, đèn báo nước đầy đảm bảo việc nước không bị tràn ra ngoài.

Máy thiết kế có bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn hút ẩm.

Lọc khí bằng nylon có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy chạy êm do có độ ồn thấp hơn so với các hãng máy hút ẩm khác nên bạn có thể đặt trong phòng ngủ, phòng khách mà không phải lo nó sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

4. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường

Máy không sử dụng CFC hoạt động dựa trên nguyên lý ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

5. Bảo hành lên tới 2 năm

Bạn sẽ yên tâm hơn với chính sách bảo hành máy hút ẩm lên đến 2 năm sử dụng chỉ có ở Edison (thường các hãng khác 1 năm).
Share:

Không có nhận xét nào