Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

Có cần mua máy lọc nước gia đình để lọc nước ăn uống không?

Nguồn nước ô nhiễm khiến cho con người bị thiếu nước sạch dùng cho sinh hoạt, nhiều nơi tình trạng thiếu nước trở nên nghiêm trọng do nguồn nước bề mặt và nước ngầm bị sụt giảm. Để đáp ứng được nhu cầu có nước sạch dùng cho ăn uống thì máy lọc nước gia đình là đồ dùng cần thiết để giúp lọc sạch nước bẩn, nước bị ô nhiễm, tạo ra nước tinh khiết an toàn để bảo vệ sức khỏe.



Máy lọc nước gia đình là giải pháp tối ưu để có nước sạch phục vụ ăn uống


Các nguồn nước như nước giếng, nước thủy cục, nước hồ, sông suối ở nhiều khu vực bị ô nhiễm, người dân bị thiếu nước sạch để phục vụ sinh hoạt. Nước giếng lấy từ mạch nước ngầm trong lòng đất có thể lẫn với các chất cặn và các chất thải công nghiệp do con người tạo ra có thể có trong nguồn nước này. Chúng chứa nhiều vi sinh vật có hại, các kim loại nặng và hóa chất độc hại hòa tan, khi dùng nước có lẫn những chất này sẽ có tác hại lớn đến sức khỏe con người.

Ngay cả nước máy do các nhà máy nước cung cấp, dù đã được xử lý qua nhưng do đường ống mạng phân phối sử dụng quá lâu bị rỉ sét, nước bị rò rỉ ra ngoài, hòa lẫn với nước bẩn khiến nguồn nước bị nhiễm bẩn không đạt tiêu chuẩn nước sạch.  Do đó không chỉ ở thành thị và các khu vực dân cư vùng nông thôn bị ô nhiễm nguồn nước, những gia đình dùng nước giếng hay nước máy đều cần sắm một chiếc máy lọc nước gia đình để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hạn chế các nguy cơ bị mắc bệnh vì dùng nước bị ô nhiễm.



Máy lọc nước Karofi do Điện Máy Vạn Phúc phân phối dùng màng RO có tác dụng lọc sạch hoàn toàn các cặn bẩn, các hóa chất độc hại, vi sinh vật cùng các chất hòa tan trong nước, cung cấp nước tinh khiết an toàn nhất. Màng lọc RO là công nghệ lọc được ứng dụng phổ biến nhất trong các sản phẩm lọc hay xử lý và cung cấp nước sạch trên toàn thế giới. Nó có thể lọc được nhiều nguồn nước ô nhiễm ở các mức khác nhau, thuận tiện cho người dùng và nhiều đối tượng.

Một số tác hại mà nước ô nhiễm gây ra cho sức khỏe con người như làm xấu làn da, làm khô tóc và mắc phải một số bệnh sau một thời gian dài sử dụng nguồn nước bẩn. Nước không sạch còn làm thay đổi mùi vị của thức ăn được chế biến cùng, nó làm vàng ố các vật dụng trong nhà như: quần áo, thiết bị bếp, thiết bị nhà tắm và các đồ dùng khác.


Các sản phẩm máy lọc nước Điện Máy Vạn Phúc cung cấp trên thị trường đều có khả năng lọc bỏ cặn bẩn, các chất ô nhiễm và các hóa chất độc hại có trong nguồn nước bị ô nhiễm, tạo ra nguồn nước sạch phục vụ các gia đình, cộng đồng. Khi phát hiện mẫu nước chưa đạt tiêu chuẩn thì bạn cần xử lý nguồn nước và đồng thời sắm ngay một chiếc máy lọc nước gia đình.
Share:

Không có nhận xét nào