Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

Mẹo phân biệt đồ da thật và đồ gia giả Nên Xem Ngay

Hiện nay trên thị trường thời trang đồ da, từ quần áo tới giày dép túi xách đều có rất nhiều hàng da giả được bán trên thị trường lẫn với những hàng da thật chất lượng. Phải tinh mắt mới phân biệt được đồ da giả và da thật, đặc biệt mặt hàng túi xách da nhái các thương hiệu nổi tiếng là phổ biến nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phân biệt đồ da giả và da thật trong nội dung sau để mua được hàng chuẩn.



Nếu muốn mua một chiếc túi hay món đồ hàng hiệu thì việc lựa chọn cửa hàng uy tín của thương hiệu là điều bạn cần làm. Khi mua đồ thì phải quan sát thật kỹ để tránh mua phải đồ giả, đã rất nhiều người vào những cửa hiệu lớn nhưng vẫn rước phải những chiếc túi da giả tinh xảo và khéo léo, rất khó phân biệt với đồ da thật.


Trước tiên bạn cần nhìn từ móc khóa, lớp lót bên trong cùng đường may và miếng da đính kèm số hiệu, chất lượng da và phông nữ in trên đó. Đồ da thật thì tất cả các chi tiết sẽ tinh xảo không có bất kì một lỗi nhỏ nhất tù chỉ là một đường kim, mọi thứ từ khắc chữa, mạm hay dập đều cầu kì chỉn chu. Đặc biệt những chiếc túi da sản xuất thủ công số lượng hạn chế thì khi so sánh với đồ giả sẽ thấy sự khác biệt ngay.

Một số dấu hiệu dễ nhìn thấy ở đồ giả chính là chữ dập trên da không đủ sâu hoặc độ sâu không đều nhau, màu thường nhạt hơn đồ da thật, đường may không phẳng. Với những người tiêu dùng lâu năm thì họ có thể phân biệt đồ da thật và đồ da giả bằng một chi tiết nào đó trên sản phẩm hay bằng kinh nghiệm và cảm quan của mình.



Đồ da thật hàng hiệu có từng chi tiết đường nét cầu kì và gọn gàng, tuân theo những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Đồ da giả bị làm nhái với các chi tiết giống tới 90-95%, từ mọi chi tiết bên ngoài tới bên trong túi hay ví nên không phải khách hàng nào cũng phân biệt được.

Da giả thường bóng và khi kéo thường giãn ra, đây là một điểm đáng chú ý để phân biệt đồ da thật và đồ da giả. Da thật không bóng, kéo không giãn, logo trên sản phẩm sắc nét, có đánh mã số ngày và số series trên từng chiếc.

Da thật bền, độ mềm cao, khi ma sát không trợt lớp bên ngoài, màu sắc giữ nguyên màu ban đầu của da, ít có sự can thiệp về màu da, bởi nếu làm vậy chất lượng da thật sẽ ảnh hưởng.


Vì dụ như túi và ví da bò thật khi mới dùng thường cứng, càng dùng lâu sẽ càng mềm, đồ giả da sẽ nhanh bị khô rạn và nứt ra, dễ gãy ở các phần sống. Da sần thường được chuộng hơn da trơn vì nó không thường bị đốm xước hay đốm bẩn như da trơn.

Để phân biệt đồ da thật và da giả thì trước khi mua đồ bạn nên tham khảo ý kiến của những người nhiều kinh nghiệm. Đồ da sang trọng quý phái, với mỗi loại da khác nhau sẽ có cách bảo quản khác nhau, vì vậy nên khi mua đồ bạn nên yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn cẩn thận về đặc tính và cách bảo quản sản phẩm để chúng luôn mới và đẹp.
Share:

Không có nhận xét nào