Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

Điểm danh những món phụ kiện nam không thể thiếu

Các chàng trai hiện đại vốn nổi tiếng với gu ăn mặc cực kì chất và cập nhật xu hướng vô cùng nhanh chóng. Cùng khám phá xem 4 món phụ kiện cho nam giới mà các trai yêu thời trang không thể không có là gì nhé.



1. Kính mắt màu trong suốt


Kính trong suốt có màu đã chính thức thay thế vị của kính mặt gương để chiếm vị trí thống lĩnh thế giới phụ kiện của các chàng trai. Với đa dạng kiểu như mắt mèo, gọng vuông và mắt kính nhiều màu trong suốt từ trầm như màu nâu hay phá cách cùng màu đỏ, cam vàng bạn vẫn trông vô cùng retro và lịch lãm nhưng không quá cứng nhắc. Các chàng trai có thể thoải mái kết hợp kính này với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau để trông luôn hợp mốt và vô cùng sành điệu.



2. Balo, túi da oversized




3. Dây chuyền bạc nam


Dây chuyền bạc nam sẽ là món phụ kiện thích hợp cho các chàng trai đỏm dáng, thích làm cho mình nổi bật bằng cách nhấn nhá trang sức cho bộ trang phục của mình bằng phụ kiện thay vì hòa lẫn vào đám đông đang chạy theo trường phái tối giản. Combo quần jeans - áo thun đơn giản ngay lập tức sẽ trở nên thú vị hơn khi được thêm vào một sợi dây chuyền bạc đẹp. 



4. Giày sneaker

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến giày sneaker trong danh sách những món đồ kinh điển trong thế giới thời trang của hội "trai sành điệu". Sneaker sẽ làm mọi bộ trang phục trở nên năng động và nổi bật ngay tắp lự bởi sự chất ngất từ thiết kế của mình. 

Bạn đã có bao nhiêu món trong danh sách trên?
Share:

Không có nhận xét nào