Nhận xét mới

Kênh mua sắm online

4 địa chỉ đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nay

Đặt phòng luôn là công việc quan trọng và rất đau đầu trước mỗi chuyến đi, đặc biệt là các dịp lễ tết hay cao điểm du lịch. Chọn được khách sạn tốt để "trao thân gửi phận" trong vài ngày đã khó, chọn được trang web đặt phòng khách sạn uy tín càng khó hơn. Đâu sẽ là mạng đặt phòng tốt nhất mà bạn nên chọn mặt gửi vàng? 

4 địa chỉ đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nay

1. Agoda


Agoda không phải là công ty Việt Nam mà được thành lập bởi một người Thái, gốc Mỹ, với văn phòng đầu tiên ở Phuket - Thái Lan từ đầu những năm 90, với tên gọi Planet Holiday. Trang web này phát triển nhanh chóng và đổi tên thành Agoda vào năm 2005, và được mua lại bởi Priceline vào năm 2007. 

Đến nay, Agoda có hơn 600 nhân viên, có trụ sở tại hầu hết các thành phố lớn ở châu Á, chuyên phục vụ các khách hàng đặt phòng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (trong đó có Việt Nam). Năm 2008, Agoda giành được giải trang web đặt phòng khách sạn online tốt nhất châu Á trong cuộc bình chọn của Travelmole Web Asia. 

Bản thân mình luôn cảm thấy rất hài lòng khi đặt phòng ở Agoda bởi thủ tục đặt phòng rất nhanh gọn, hủy đặt phòng miễn phí, tiện lợi với chính sách đặt phòng trước và thanh toán khi nhận phòng (rất hữu ích khi mình chưa có thẻ visa). Hỗ trợ rất tốt, thân thiện. Đến nay mình đã đặt phòng tại Agoda hơn 10 lần và tất cả đều thành công tốt đẹp, chưa gặp trường hợp nào bị lỗi thanh toán hay khách sạn không nhận được đơn đặt phòng. 

Bên cạnh đó, Agoda cũng luôn phối hợp với khách sạn để đưa ra các gói khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, giảm đến 80% giá phòng (quảng cáo là vậy còn thực tế mình chưa đặt được phòng giảm đến 80% bao giờ, nhưng đã đặt được phòng giảm 70%). 

2. Mytour


Tuy không tốt bằng Agoda nhưng nhưng là hàng Việt Nam 100% nên mình vẫn dùng (người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam :). Thêm nữa, vì là hàng Việt Nam nên hỗ trợ đều là người Việt nên cũng dễ giao tiếp hơn khi không may xảy ra vấn đề về đặt phòng. 

Về quy mô thì Mytour nhỏ hơn Agoda nhiều lần (cả về nhân viên và số lượng khách sạn). Mytour đang liên kết với khoảng hơn 5000 khách sạn ở hầu hết các địa phương ở Việt Nam và thường xuyên tung ra các gói mãi lên tới 50% giá phòng. 

Ngoài đặt phòng khách sạn thì Mytour còn cung cấp 1 dịch vụ khác là đặt tour du lịch online. Rất tiện lợi với những người bận rộn không có thời gian tự mình sắp xếp chuyến đi. 


3. Ivivu



Ivivu có một lượng bài viết khổng lồ, hàng nghìn bài viết về mọi khía cạnh của du lịch, bao gồm thắng cảnh, ẩm thực, văn hóa, du lịch trong nước và quốc tế. 


Việc phát triển 1 blog khổng lồ như 1 phần chiến lược kinh doanh mảng đặt phòng khách sạn online của họ, bởi nguồn khách dồi dào hàng chục nghìn người truy cập thường xuyên. Vì vậy, với số khách sạn liên kết không quá lớn - chỉ khoảng 2000 khách sạn ở Việt Nam - Ivivu vẫn được biết đến rộng rãi là một trong những trang web đặt phòng khách sạn uy tín nhất và tốt nhất Việt Nam hiện nay. 

Ngoài dịch vụ đặt phòng online, Ivivu còn cung cấp cả dịch vụ đặt tour (thông qua Buffalo Tours - khá nổi tiếng, từng được nhận nhiều giải thưởng của Tripadvisor - có văn phòng đại diện ở nhiều nước Đông Nam Á) và vé máy bay online, giúp tiện lợi tối đa cho khách du lịch. Ivivu cũng thường xuyên có những gói khuyến mãi, tuy không lớn bằng Agoda nhưng cũng rất hấp dẫn. 


4. Hotels.com


Đây là trang web đặt phòng khách sạn khá mới mẻ ở Việt Nam, tuy nhiên cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Mình là dân làm web nên mình hiểu rõ phải là 1 công ty cực lớn hàng đầu thế giới mới sở hữu được siêu tên miền hotels.com. 

Hotels.com liên kết với hơn 435.000 khách sạn tại 200 quốc gia trên toàn thế giới, nên nếu bạn muốn đi du lịch quốc tế thì Hotels.com là lựa chọn lý tưởng nhất vì đây là trang web đặt phòng khách sạn quốc tế hỗ trợ tốt nhất cho người Việt. Ở Việt Nam, trang web này cũng liên kết với hơn 5000 khách sạn ở khắp các địa phương, có hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại (miễn phí, bằng tiếng Việt) và qua chat - không thua kém bất cứ web đặt phòng nội địa nào. 

Hotels.com là một trong những trang web đặt phòng uy tín nhất và lớn nhất thế giới, vì vậy các chương trình khuyến mãi đưa ra cũng cực khủng, giảm tới 80% giá trị phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể giam gia miễn phí chương trình khách hàng thân thiết của Hotels.com - Bạn sẽ được tặng những đêm miễn phí sau những lần đặt phòng, và được đặt phòng với mức giá ưu đãi hơn nhiều so với giá niêm yết. 

Nếu bạn là người đam mê du lịch và đi du lịch thường xuyên, thì Hotels.com chắc chắn là trang web đặt phòng khách sạn lý tưởng nhất. 

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!
Share:

Không có nhận xét nào